Hướng dẫn cách chọn Từ khoá SEO hiệu quả nhanh hơn

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lylymcm, 11/5/18.

  1. lylymcm

    lylymcm Member

    28/12/17
    40
    0
    6
    Bạn nên chỉ định bao nhiêu từ khóa cho mỗi trang trong trang web của mình - và mọi người nên chọn chúng như thế nào? CEO cung cấp lời khuyên của mình về SEO.
    Nếu có một khái niệm dễ dàng là động lực thúc đẩy sự phát triển của Internet trong thập kỷ qua - chưa kể đến gần như toàn bộ doanh thu hàng năm của Google là 25 tỷ đô la - đó là khái niệm từ khoá. Theo ComScore, công ty nghiên cứu web, từ khoá là những gì chúng ta gõ vào khi chúng ta tìm kiếm các sản phẩm, dịch vụ và câu trả lời trên các công cụ tìm kiếm, một hành động mà người Mỹ đã thực hiện 15,5 tỷ lần trong tháng 4 năm 2010. tham khảo: dịch vụ truyền thông trực tuyến cho doanh nghiệp cho doanh nghiệp của bạn.
    [​IMG]
    Các công ty tối ưu hóa các trang web của họ cho tìm kiếm bằng cách gán các từ khóa cho các trang đó. Những gợi ý cho một công ty chọn đúng từ khóa là rất lớn. Lựa chọn từ khóa là yếu tố cơ bản để thành công khi thực hiện tìm kiếm có trả tiền/chiến dịch PPC. Nó cũng là một phần của xếp hạng tự nhiên của một trang web trên các công cụ tìm kiếm. tìm hiểu: cách xây dựng chiến dịch marketing trực tuyến hiệu quả?
    Nhưng từ khóa không chỉ là về SEO. Đó là trung tâm của chiến dịch tiếp thị của công ty, người tiêu dùng của chúng tôi có yêu sản phẩm của chúng tôi? Chúng tôi có giá tốt hay tốt nhất? Chúng tôi có cung cấp cho mọi người ý tưởng hay trợ có tác dụng giúp không? Nếu mọi người không thể xác định ngay từ khoá quan trọng nhất cho công ty của mình, mọi người có thể nghi ngờ rằng mọi người có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình đến đối tượng mục tiêu của mọi người một cách hiệu quả nhanh hơn . Hướng dẫn sau sẽ cung cấp cho mọi người 5 ý tưởng để ghi nhớ khi mọi người chọn từ khóa để xây dựng tiếp thị trực tuyến của mình.
    Chọn Từ khoá SEO: Tập trung vào Cụm từ Tốt
    Khi nói đến tiếp thị công cụ tìm kiếm, cần có sự di chuyển đến cụm từ khóa chính xác hơn.
    Mọi người thường xuyên bỏ qua các khái niệm nghiên cứu từ khóa cơ bản nhất; xây dựng bộ từ khoá nên bắt đầu dễ dàng bằng cách trả lời câu hỏi "Bạn đang bán sản phẩm hay là dịch vụ nào?" Nếu mọi người bán thức ăn cho chó trực tuyến, chó là từ gốc và thực phẩm sẽ là những từ khóa rất rộng bởi vì chính bản thân nó, chó và thức ăn cũng không mô tả những gì mọi người bán.
    Nguồn: xem thêm tại: chiến lược tiếp thị online hiệu quả nhất
     

Share This Page